Xem phim BAKI (Phần 1-3)

BAKI (Phần 1-3)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Shimazaki NobunagaOtsuka AkioSugo TakayukiShimada BinKoyama RikiyaEguchi TakuyaBanjo GingaKoyasu TakehitoTsuda KenjiroChafurinFutamata IsseiMugihitoKawahara YoshihisaAmamiya SoraFuruya ToruHochu OtsukaHoshi SoichiroIizuka ShozoNakao Ryus Trạng Thái:Cập nhật đến tập 39

Giới Thiệu:Trong khi nhà vô địch võ thuật Hanma Baki khổ luyện để vượt qua người cha huyền thoại, năm tử tù hung tợn bất ngờ đến Tokyo để thách đấu anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Baki (Phần 1-3) là bộ phim gì? Baki (Phần 1-3) là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản. Phần nào trong Baki (Phần 1-3) là phần cuối cùng? Phần cuối cùng trong Baki (Phần 1-3) là phần 3. Chủ đề chính của Baki (Phần 1-3) là gì? Chủ đề chính của Baki (Phần 1-3) là võ thuật và cuộc chiến giữa các võ sĩ mạnh nhất thế giới. Ai là nhân vật chính trong Baki (Phần 1-3)? Baki Hanma là nhân vật chính trong Baki (Phần 1-3). Có bao nhiêu phần trong Baki (Phần 1-3)? Baki (Phần 1-3) gồm tổng cộng 3 phần.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang