Xem phim Cuồng Vũ Phái

Cuồng Vũ Phái

Thể Loại:Phim LẻÂm NhạcChính kịch Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:2013 Đạo Diễn:Adam Wong Diễn Viên Chính :Cherry NganBaby John ChoiLokman YeungJanice FanTommy "Guns" Ly Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi rời nhóm khiêu vũ của trường đại học, một sinh viên thuộc tầng lớp lao động tìm thấy nguồn cảm hứng từ thái cực quyền cho phong cách khiêu vũ đường phố độc đáo của riêng mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Cuồng Vũ Phái》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Lục Tiểu Phụng. Ai đóng vai Lục Tiểu Phụng trong phim? Nam diễn viên Trần Hiểu đóng vai Lục Tiểu Phụng trong phim. Phim 《Cuồng Vũ Phái》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Trương Quốc Thịnh. Bối cảnh của phim 《Cuồng Vũ Phái》 là ở đâu? Phim lấy bối cảnh ở Trung Quốc thời kỳ quân chủ. Phim 《Cuồng Vũ Phái》 có những diễn viên nổi tiếng nào? Trong phim có sự tham gia của Trần Hiểu, La Chí Tường, Đổng Tô, Vương Phi và Lý Vân Kiệt.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang