Xem phim Crimes and Misdemeanors

Crimes and Misdemeanors

Thể Loại:Phim LẻHài HướcHình SựChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1989 Đạo Diễn:Woody Allen Diễn Viên Chính :Martin LandauWoody AllenAnjelica HustonJoanna GleasonAlan Alda Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tình nhân của một bác sĩ nhãn khoa đe dọa sẽ tiết lộ chuyện ngoại tình của họ với vợ anh ta, trong khi một nhà làm phim tài liệu đã có gia đình say mê một người phụ nữ khác.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Crimes and Misdemeanors》 là ai? Tác giả của phim là Woody Allen. Phim 《Crimes and Misdemeanors》 được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 1989. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Diễn viên Martin Landau đóng vai chính trong phim. Nội dung chính của phim là gì? Phim xoay quanh câu chuyện về một bác sĩ bị cuốn vào một cuộc tình ngoại tình và một nhà quay phim phải đối mặt với hậu quả của việc giết người. Phim 《Crimes and Misdemeanors》 nhận được những giải thưởng nào? Phim đã nhận được đề cử Giải Oscar cho Kịch bản xuất sắc nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang