Xem phim Mowgli: Huyền thoại rừng xanh

Mowgli: Huyền thoại rừng xanh

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Anh Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Christian BaleCate BlanchettBenedict Cumberbatch Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Một cậu bé mồ côi được những con thú vật nuôi dưỡng nắm lấy vận mệnh của mình trong khi đối mặt với kẻ thù nguy hiểm – và cả nguồn gốc con người của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "Mowgli: Huyền thoại rừng xanh" là gì? Nhân vật chính trong phim "Mowgli: Huyền thoại rừng xanh" có tên là Mowgli. Ai đóng vai Mowgli trong phim? Nam diễn viên Rohan Chand đóng vai Mowgli trong phim. Nguyên tác của phim "Mowgli: Huyền thoại rừng xanh" được lấy từ tác phẩm nào? Nguyên tác của phim "Mowgli: Huyền thoại rừng xanh" được lấy từ tác phẩm "The Jungle Book" của nhà văn Rudyard Kipling. Tác phẩm "Mowgli: Huyền thoại rừng xanh" được đạo diễn bởi ai? Phim "Mowgli: Huyền thoại rừng xanh" được đạo diễn bởi đạo diễn Andy Serkis.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang