Xem phim Bỏ Trốn Ngoạn Mục

Bỏ Trốn Ngoạn Mục

Thể Loại:Phim LẻTình Cảm Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2016 Đạo Diễn:Mudassar Aziz Diễn Viên Chính :Diana Penty Abhay Deol Jimmy Shergill Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim Bỏ Trốn Ngoạn Mục - Happy Bhaag Jayegi 2016: Sau khi bỏ trốn khỏi cuộc hôn nhân được sắp đặt, một người phụ nữ Ấn Độ nhận ra mình bị mắc kẹt ở Pakistan nơi mà con trai của cựu thống đốc nơi đây giúp cô ấy đoàn tụ với bạn trai của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tình huống chính trong phim 《Bỏ Trốn Ngoạn Mục》 là gì? Trong phim, nhân vật chính bị sai lệch với cuộc sống thực và quyết định bỏ trốn khỏi định mệnh đã được xác định sẵn cho mình. Đạo diễn của phim 《Bỏ Trốn Ngoạn Mục》 là ai? Đạo diễn của phim là Christopher Nolan. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Bỏ Trốn Ngoạn Mục》? Trong phim, Matthew McConaughey đảm nhận vai trò diễn viên chính. Địa điểm quay phim của 《Bỏ Trốn Ngoạn Mục》 là ở đâu? Phim có nhiều địa điểm quay phim khác nhau, bao gồm Iceland, Canada và Mỹ. Giải thưởng nào mà phim 《Bỏ Trốn Ngoạn Mục》 đã đạt được? Phim đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Giải Oscar cho Hình ảnh xuất sắc nhất và Giải Quả cầu vàng cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang