Xem phim Dubai

Dubai

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Philippines Năm:2005 Đạo Diễn:Rory B. Quintos Diễn Viên Chính :Aga Muhlach John Lloyd Cruz Claudine Barretto Michael De Mesa Pokwang Dimples Romana Phoemela Baranda Mymy Davao John Manalo Mico Aytona Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Raffy có kế hoạch chuyển đến Canada cùng em trai Andrew, nhưng việc cả hai cùng phải lòng một người phụ nữ có thể đảo lộn giấc mơ của anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Dubai》, câu chuyện xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim 《Dubai》 xoay quanh cuộc sống và công việc của một nhóm người Việt Nam tại thành phố Dubai. Nhân vật chính trong phim 《Dubai》 là ai? Nguyễn Hải là nhân vật chính trong phim 《Dubai》. Địa điểm quay phim 《Dubai》 được chọn ở đâu? Địa điểm quay phim 《Dubai》 được chọn tại thành phố Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Phim 《Dubai》 thuộc thể loại nào? Phim 《Dubai》 thuộc thể loại hài. Nhà sản xuất phim 《Dubai》 là ai? Nhà sản xuất phim 《Dubai》 là công ty Truyền hình FPT.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang