Xem phim Memories of Matsuko

Memories of Matsuko

Thể Loại:Phim LẻHài HướcÂm NhạcChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2006 Đạo Diễn:Tetsuya Nakashima Diễn Viên Chính :Miki NakataniEita NagayamaYusuke IseyaTeruyuki KagawaMikako Ichikawa Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong khi lục lọi đồ đạc của người dì vừa qua đời, Matsuko, cháu trai Sho đã cùng nhau tìm hiểu những sự kiện quan trọng đã nhấn chìm cuộc đời của Matsuko vào một bi kịch tuyệt vọng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Memories of Matsuko》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Nakatani Miki. Câu chuyện trong phim 《Memories of Matsuko》 nói về ai? Câu chuyện trong phim kể về cuộc đời của một phụ nữ tên Matsuko, do Nakatani Miki đóng, từ những khoảnh khắc hạnh phúc đến cả những khó khăn và bất hạnh. Phim 《Memories of Matsuko》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tâm lý xã hội, có pha trộn yếu tố hài hước, âm nhạc và những tràng cười.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang