Xem phim Thám Tử Sherlock (Phần 1)

Thám Tử Sherlock (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Anh Năm:2010 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Benedict CumberbatchMartin FreemanUna Stubbs Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Trong phiên bản mới về các câu chuyện trinh thám được yêu thích của Arthur Conan Doyle, thám tử lập dị này dạo quanh các con phố của London hiện đại để tìm manh mối.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thám Tử Sherlock (Phần 1) là một bộ phim thuộc thể loại gì? Thám Tử Sherlock (Phần 1) là một bộ phim trinh thám và hình sự. Ai là diễn viên đóng vai chính trong Thám Tử Sherlock (Phần 1)? Trong phần này, diễn viên Benedict Cumberbatch đóng vai chính Sherlock Holmes. Cốt truyện của Thám Tử Sherlock (Phần 1) xoay quanh việc giải quyết vụ án gì? Trong phần này, Sherlock Holmes và đối tác của anh, John Watson giải quyết những vụ án phức tạp như vụ giết người hàng loạt và vụ cướp ngân hàng. Thiết lập bối cảnh của Thám Tử Sherlock (Phần 1) là ở thành phố nào? Thành phố chính nơi diễn ra các vụ án trong phần này là London, Anh. Thám Tử Sherlock (Phần 1) có bao nhiêu tập? Bộ phim này có tổng cộng 3 tập.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang