Xem phim 37 giây

37 giây

Thể Loại:Phim LẻTình CảmChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kayama MeiKanno MisuzuShunsuke Daito Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《37 giây》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《37 giây》 xoay quanh về một nhiếp ảnh gia đang tìm kiếm sự thật sau một vụ ám sát. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《37 giây》? Diễn viên nổi tiếng Trịnh Hội đã tham gia trong phim 《37 giây》. Bộ phim 《37 giây》 được đạo diễn bởi ai? Đạo diễn Lưu Huấn Khải đã chỉ đạo bộ phim 《37 giây》. Phim 《37 giây》 đã nhận được giải thưởng nào? Phim 《37 giây》 đã nhận giải thưởng Phim Truyện Hay Nhất trong Liên hoan Phim Hong Kong năm 2020. Thời lượng của phim 《37 giây》 là bao lâu? Phim 《37 giây》 có thời lượng khoảng 2 giờ và 10 phút.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang