Xem phim Quái Vật Không Gian

Quái Vật Không Gian

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngKhoa HọcKinh Dị Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2017 Đạo Diễn:Ridley Scott Diễn Viên Chính :Michael FassbenderKatherine Waterston Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:The crew of a colony ship, bound for a remote planet, discover an uncharted paradise with a threat beyond their imagination, and must attempt a harrowing escape.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Quái Vật Không Gian là bộ phim thuộc thể loại gì? Quái Vật Không Gian là một bộ phim khoa học viễn tưởng. Nhân vật chính trong phim Quái Vật Không Gian là ai? Nhân vật chính trong phim Quái Vật Không Gian là một người lính không gian tên là John. Ở đâu diễn ra cuộc chiến giữa con người và Quái Vật Không Gian? Cuộc chiến giữa con người và Quái Vật Không Gian diễn ra trong một căn cứ không gian trên sao Hỏa. Cách con người tìm ra cách tiêu diệt Quái Vật Không Gian trong phim là gì? Trong phim, con người phát hiện ra một loại vũ khí bí mật có thể tiêu diệt Quái Vật Không Gian là tia năng lượng từ mặt trời. Quái Vật Không Gian có khả năng điều khiển các nguồn năng lượng khác nhau không? Trong phim, Quái Vật Không Gian thực sự có khả năng điều khiển và sử dụng các nguồn năng lượng từ môi trường xung quanh như điện, nước, nhiệt độ, và ánh sáng mặt trời.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang