Xem phim Dirty Daddy: Tưởng nhớ Bob Saget

Dirty Daddy: Tưởng nhớ Bob Saget

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Mike Binder Diễn Viên Chính :John Stamos Jeff Ross Chris Rock Jim Carrey John Mayer Darren Criss Kelly Rizzo-Saget Mike Binder Jackson Browne Seth Green Mike Young Michael Keaton Candace Cameron Bure Dave Coulier Dave Chappelle Tim Allen Paul Rodriguez Byron Allen J Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bạn bè và gia đình của Bob Saget cùng Jim Carrey, Chris Rock, Jeff Ross, John Stamos, v.v. tôn vinh diễn viên hài quá cố trong một đêm đầy ắp tiếng cười và âm nhạc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bob Saget đã đóng vai gì trong phim 《Dirty Daddy: Tưởng nhớ Bob Saget》? Trong phim, Bob Saget đóng vai chính là chính mình, nói về cuộc đời và sự nghiệp của mình. Phim 《Dirty Daddy: Tưởng nhớ Bob Saget》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tài liệu và hài, xoay quanh cuộc sống và sự nghiệp của Bob Saget. Phim 《Dirty Daddy: Tưởng nhớ Bob Saget》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Jeffery L. Price và Peter S. Seaman. Ngày phát hành của phim 《Dirty Daddy: Tưởng nhớ Bob Saget》? Phim được phát hành vào ngày 7 tháng 5 năm 2014. Có những diễn viên nào tham gia trong phim 《Dirty Daddy: Tưởng nhớ Bob Saget》? Ngoài Bob Saget, phim còn có sự tham gia của John Stamos, Kelly Rizzo, Nicole Sullivan và nhiều nghệ sĩ khác.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang