Xem phim Biệt đội giải cứu thế giới

Biệt đội giải cứu thế giới

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :John KrasinskiCharlyne YiJason Sudeikis Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Mối thân tình bất ngờ nảy nở giữa cô bé Mai cô độc và chú robot tối mật. Họ cùng dấn thân vào cuộc phiêu lưu nghẹt thở, thú vị nhằm phá hỏng mưu đồ của kẻ xấu thâm độc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim Biệt đội giải cứu thế giới là ai? Đạo diễn của phim Biệt đội giải cứu thế giới là Joe Russo và Anthony Russo. Người nào đóng vai Iron Man trong phim? Trong phim, vai Iron Man do Robert Downey Jr. thủ vai. Phần cuối cùng của loạt phim này có tên gì? Phần cuối cùng của loạt phim Biệt đội giải cứu thế giới có tên là Avengers: Endgame. Cốt truyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phim xoay quanh cuộc chiến chống lại Thần Thánh Soài, một tên ác nhân muốn diệt vong toàn nhân loại. Phim Biệt đội giải cứu thế giới có bao nhiêu phần? Phim Biệt đội giải cứu thế giới hiện có 4 phần.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang