Xem phim Nanh Trắng

Nanh Trắng

Thể Loại:Hoạt HìnhGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nick OffermanRashida JonesPaul Giamatti Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Tính hiếu kỳ của chú chó lai sói trung thành đã dẫn chú vào cuộc phiêu lưu đáng nhớ trong khi phục vụ cho ba vị chủ nhân khác nhau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Nanh Trắng》 là ai? Đạo diễn của phim 《Nanh Trắng》 là Nguyễn Thanh Vân. Phim 《Nanh Trắng》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Nanh Trắng》 được công chiếu vào năm 2016. Nội dung chính của phim 《Nanh Trắng》 là gì? Phim 《Nanh Trắng》 kể về cuộc sống và cuộc đấu tranh của một tay sát thủ giết người hàng đầu đã rời bỏ quá khứ và tìm kiếm sự trùng hợp trong một thị trấn nhỏ. Diễn viên nổi tiếng nào đóng vai chính trong phim 《Nanh Trắng》? Diễn viên Lý Nhất Đồng đóng vai chính trong phim 《Nanh Trắng》. Phim 《Nanh Trắng》 đã đạt được những giải thưởng nào? Phim 《Nanh Trắng》 đã giành được giải Phim xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Chúc mừng thành công Đàn Piano Vàng 2017.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang