Xem phim Cám Dỗ Ma Cà Rồng

Cám Dỗ Ma Cà Rồng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTâm LýPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2006 Đạo Diễn:Cary SolomonChuck Konzelman Diễn Viên Chính :Michael BiehnSean Patrick FlaneryCharlotte Ayanna Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cám Dỗ Ma Cà Rồng - The Insatiable kể về một anh chàng quê mùa chứng kiến ​​cảnh một nữ ma cà rồng ăn thịt một gã ăn mày và trở nên say mê cô. Sau đó, anh ta theo dõi cô gái ma cà rồng này và nhốt cô trong một tầng hầm để không thể giết người một lần nữa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Cám Dỗ Ma Cà Rồng》? Dương Mịch đóng vai chính trong phim. Cốt truyện của phim 《Cám Dỗ Ma Cà Rồng》 xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một ma cà rồng và một con người. Phim 《Cám Dỗ Ma Cà Rồng》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Khang Hữu. Năm sản xuất của phim 《Cám Dỗ Ma Cà Rồng》 là khi nào? Phim được sản xuất và ra mắt vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang