Xem phim Haikyu!! Bản điện ảnh 1: Kết thúc và bắt đầu

Haikyu!! Bản điện ảnh 1: Kết thúc và bắt đầu

Thể Loại:Hoạt HìnhThể ThaoChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Murase AyumuIshikawa KaitoHino Satoshi Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Cầu thủ bóng chuyền trường phổ thông Hinata quyết tâm thắng giải quốc gia. Cậu thậm chí còn sẵn sàng bắt tay với đối thủ cũ của mình, Kageyama.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở phần đầu phim, đội bóng Karasuno đã tham gia giải đấu nào? Trong phần đầu phim, đội bóng Karasuno đã tham gia giải đấu Interhigh. Ai là đối thủ đầu tiên của Karasuno ở giải đấu Interhigh? Đối thủ đầu tiên của Karasuno ở giải đấu Interhigh là đội bóng Aoba Johsai. Trong buổi tập luyện, Hinata đã bị ai làm phiền khiến cậu không thể tập trung? Trong buổi tập luyện, Hinata đã bị Kageyama làm phiền khiến cậu không thể tập trung. Nhân vật nào đã giúp Karasuno chiến thắng trận đấu quan trọng ở cuối phim? Nhân vật đã giúp Karasuno chiến thắng trận đấu quan trọng ở cuối phim là Tanaka Ryuunosuke.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang