Xem phim Digimon Adventure 02

Digimon Adventure 02

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2000 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 50

Giới Thiệu:Sau 3 năm kể từ phần một, nay Thế Giới Số lại gặp biến cố mới. Một kẻ tự xưng là Digimon Kaiser xuất hiện với âm mưu thống trị Thế Giới Số. 3 đứa trẻ được tuyển chọn mới phải cùng hợp sức với 8 đứa trẻ được tuyển chọn cũ chống lại âm mưu của hắn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《Digimon Adventure 02》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Motomiya Daisuke (Davis Motomiya). Digimon nào là đồng đội đầu tiên của Motomiya Daisuke? Đồng đội đầu tiên của Motomiya Daisuke là V-mon (Veemon). Địch thủ chính của nhóm "DigiDestined" trong series này là ai? Địch thủ chính của nhóm "DigiDestined" trong series này là Ken Ichijouji (Digimon Emperor). Nguyên nhân vụ tai nạn máy bay đầu tiên trong phim là gì? Nguyên nhân vụ tai nạn máy bay đầu tiên trong phim là sự can thiệp của Digimon Kaiser. Trong phim, nhóm "DigiDestined" đã đối đầu với bao nhiêu Digimon hiện thực (từ thế giới thực)? Trong phim, nhóm "DigiDestined" đã đối đầu với 12 Digimon hiện thực (từ thế giới thực).

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang