Xem phim Đảo Cá Mập

Đảo Cá Mập

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Misty Talley Diễn Viên Chính :Becky AndrewsCarter BurchRoss Britz Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đảo Cá Mập - Shark Island kể về câu chuyện bốn người bạn cùng nhau đến một hòn đảo để nghỉ dưỡng. Nhưng thật không may, chuyến du lịch mà họ mong đợi bỗng biến thành cuộc chiến sống còn khi con cá mập thử nghiệm điên cuồng tấn công những người dân ở đây.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim 《Đảo Cá Mập》 lại gây chú ý đối với khán giả? Phim 《Đảo Cá Mập》 gây chú ý đối với khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn và hình ảnh sống động về cuộc phiêu lưu tưởng tượng trên một hòn đảo bị cá mập tấn công. Đạo diễn của phim 《Đảo Cá Mập》 là ai? Phim 《Đảo Cá Mập》 được đạo diễn bởi Jaume Collet-Serra. Những diễn viên nổi tiếng đã tham gia vào phim 《Đảo Cá Mập》? Trong phim 《Đảo Cá Mập》, có sự tham gia của Jason Statham, Li Bingbing và Rainn Wilson.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang