Xem phim Chúa tể địa ngục (Phần 1)

Chúa tể địa ngục (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2016 Đạo Diễn:Len Wiseman Diễn Viên Chính :Lauren German Rachael Harris Lesley-Ann Brandt Tom Ellis Kristen Bitting Matt Corboy Scarlett Estevez Jonathan Salisbury Ryan O'leary Jamie Cunxia Wang Anthony Muniz Jordan Cockeram Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Buồn chán khi làm chúa tể của địa ngục, Lucifer rời bỏ ngai vị của mình để đến thành phố Los Angeles, thành phố của những thiên thần. Tại đây Lucifer với khả năng đặc biệt của mình đã tham gia giúp LAPD trừng trị bọn tội phạm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phần hỏi đáp về phim 《Chúa tể địa ngục (Phần 1)》: Đây là phần hỏi đáp về phim 《Chúa tể địa ngục (Phần 1)》: Trong phim, ai là người đóng vai chính? Câu truyện của phim tập trung vào ai? Theo tên phim, ai được mô tả là Chúa tể của địa ngục? Phim 《Chúa tể địa ngục (Phần 1)》 được phát hành vào năm nào? Thành công của phần 1 đã dẫn đến việc tạo ra những phần tiếp theo không? Trailer của phần 1 của phim dài bao lâu? Trong phần 1, nhân vật chính phải đối mặt với những thử thách nào?

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang