Xem phim Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún

Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún

Thể Loại:Phim BộHài HướcViễn TưởngKhoa HọcChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2023 Đạo Diễn:Kim Dae-woong Diễn Viên Chính :Park Gyu-youngCha Eun-wooLee Hyun-wooYoon Hyun-sooKim Yi-kyeongLee Seo-elSong Young-ahRyu AbelJo Ah-youngYoo Seung-mok Trạng Thái:Cập nhật đến tập 14

Giới Thiệu:Hae-na, người chắc chắn phải thừa hưởng lời nguyền của gia đình, biến thành một con chó sau khi nhận được nụ hôn đầu tiên. Cách duy nhất để phá bỏ lời nguyền là có được nụ hôn thứ hai. Vấn đề là chàng trai trao cho Hae-na nụ hôn đầu tiên lại sợ chó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún Nội dung về phim Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún không có sẵn để trả lời câu hỏi này. Đạo diễn phim Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún là ai? Đạo diễn của phim Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún là Joe Wright. Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún được phát hành vào năm nào? Phim Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún được phát hành vào năm 2020. Diễn viên chính trong phim Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún là ai? Diễn viên chính trong phim Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún là Benedict Cumberbatch.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang