Xem phim Sát Thủ Ava

Sát Thủ Ava

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Xắc hệt đẹp và cực kỳ hiệu quả trong dòng công việc nguy hiểm của cô, Ava, một con sói đơn độc Saciturn và sát thủ máu lạnh, đang bắt đầu phát triển một lương tâm. Đã đánh bại sự phụ thuộc về rượu và chất của cô ấy với sự giúp đỡ của Duke, người cố vấn củ
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Tên diễn viên chính đóng vai Ava trong phim là ai? Trong phim "Sát Thủ Ava", diễn viên chính đóng vai Ava là Jessica Chastain. 2. Phim "Sát Thủ Ava" thuộc thể loại phim gì? "Đây là một bộ phim hành động và ly kỳ" 3. Người đàn ông nào đã được giao nhiệm vụ tiêu diệt Ava trong phim? Trong phim "Sát Thủ Ava", người đàn ông được giao nhiệm vụ tiêu diệt Ava là John Malkovich. 4. Phim "Sát Thủ Ava" được đạo diễn bởi ai? Bộ phim "Sát Thủ Ava" được đạo diễn bởi Tate Taylor. 5. Ava là một sát thủ có khả năng đặc biệt gì trong phim? Trong phim "Sát Thủ Ava", Ava là một sát thủ có khả năng diệt trừ mục tiêu một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang