Xem phim The Courier

The Courier

Thể Loại:Phim LẻChiến TranhKinh Dị Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong bóng tối của Chiến tranh Lạnh Một lá thư từ Oleg Penkovsky (Merab Ninidze) Một cơ quan của Liên Xô nhận được bởi Mi6 nêu rõ mối quan tâm của Penkovsky về sự an toàn trên thế giới và sự lo lắng về một cuộc chiến hạt nhân, vì vậy Emily Donovan (Rachel
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《The Courier》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《The Courier》 là Benedict Cumberbatch. Phim 《The Courier》 thuộc thể loại gì? Phim 《The Courier》 thuộc thể loại gián điệp và drama. Phim 《The Courier》 được đạo diễn bởi ai? Phim 《The Courier》 được đạo diễn bởi Dominic Cooke. Phim 《The Courier》 có diễn ra trong thời gian nào? Phim 《The Courier》 diễn ra vào thập kỷ 1960. Nội dung chính của phim 《The Courier》 là gì? Phim 《The Courier》 kể về câu chuyện có thật về một nhân viên bưu điện Anh Quốc được giao nhiệm vụ truyền đạt thông tin bí mật từ một gián điệp Nga.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang