Xem phim Chuyện Tình Qua Điện Thoại

Chuyện Tình Qua Điện Thoại

Thể Loại:Phim LẻTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2009 Đạo Diễn:Kyle Patrick Alvarez Diễn Viên Chính :Brian GeraghtyKel O'NeillMarguerite Moreau Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Chuyện Tình Qua Điện Thoại - Easier With Practice kể về mối quan hệ kỳ lạ của Davy Mitchell. Một buổi tối trong chuyến đi quảng bá cho cuốn tiểu thuyết chưa được công bố, Davy nhận được một cuộc điện thoại ngẫu nhiên từ một người phụ nữ bí ẩn tên Nicole.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật nam chính trong phim 《Chuyện Tình Qua Điện Thoại》 là gì? Nhân vật nam chính trong phim là Huy. Địa điểm quay phim 《Chuyện Tình Qua Điện Thoại》 nằm ở đâu? Phần lớn cảnh quay phim được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ai là đạo diễn của phim 《Chuyện Tình Qua Điện Thoại》? Đạo diễn phim là Nguyễn Tuấn Anh. Diễn viên nữ nào đảm nhận vai nữ chính trong phim 《Chuyện Tình Qua Điện Thoại》? Vai nữ chính trong phim do diễn viên Lan Phương thể hiện. Bài hát chủ đề của phim 《Chuyện Tình Qua Điện Thoại》 mang tên gì? Bài hát chủ đề của phim mang tên "Dừng Lại Ở Đây".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang