Xem phim Promising Young Woman

Promising Young Woman

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đẩy tầm ba ba mươi, và được xác định bởi một tội ác gớm ghiếc liên quan đến người bạn Bosom của cô, Nina, trường học y tế bị sẹo về mặt cảm xúc, Cassie, biết tận mắt rằng một số vết thương không bao giờ lành. Dẫn dắt một sự tồn tại không đáng kể, vẫn sống
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Promising Young Woman》 là ai? Tác giả của phim là Emerald Fennell. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về một phụ nữ trẻ tìm cách làm sáng tỏ cái chết của người bạn thân và trả thù cho những người đàn ông đã làm hại cho cô trong quá khứ. Phim 《Promising Young Woman》 ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2020. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Carey Mulligan đóng vai chính trong phim. Phim 《Promising Young Woman》 nhận được những giải thưởng nào? Phim đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải Quả Cầu Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Giải BAFTA cho Nhạc phim xuất sắc nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang