Xem phim Nữ phát ngôn viên

Nữ phát ngôn viên

Thể Loại:Phim LẻTài Liệu Quốc Gia:Mexico Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :María de Jesús Patricio Martínez Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:María de Jesús Patricio – còn gọi là Marichuy – là người phụ nữ bản địa đầu tiên tranh cử tổng thống Mexico qua một chiến dịch khiêm tốn nhưng cấp tiến.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim "Nữ phát ngôn viên"? Vai chính trong phim "Nữ phát ngôn viên" được đảm nhận bởi Lý Nhược Đồng. Địa điểm quay phim "Nữ phát ngôn viên" là ở đâu? Phim "Nữ phát ngôn viên" được quay tại Hồng Kông và Trung Quốc. Nguyên tác của phim "Nữ phát ngôn viên" là tác phẩm nào? Phim "Nữ phát ngôn viên" dựa trên tiểu thuyết "The Switch" của nhà văn Elmore Leonard. Nội dung chính của phim "Nữ phát ngôn viên" là gì? Phim "Nữ phát ngôn viên" kể về một phát ngôn viên công ty bị bắt cóc và chuyển đổi vai trò với một sát thủ hàng đầu. Lý do nào khiến "Nữ phát ngôn viên" đáng xem? "Nữ phát ngôn viên" thu hút khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên và các pha hành động đầy kịch tính.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang