Xem phim Royalteen: Công chúa Margrethe

Royalteen: Công chúa Margrethe

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Na Uy Năm:2023 Đạo Diễn:Ingvild Søderlind Diễn Viên Chính :Elli Müller OsborneSammy Germain WadiAmalie SporsheimFilip Bargee RambergJohannes GjessingMathias StorhøiInes Høysæter Asserson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau vụ bê bối của mình tại buổi dạ hội, công chúa Margrethe muốn mọi chuyện trở lại bình thường khi cô vật lộn duy trì hình tượng hoàn hảo trong khi đối mặt với rắc rối gia đình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Royalteen: Công chúa Margrethe》 nói về gì? Phim 《Royalteen: Công chúa Margrethe》 kể về cuộc sống và cuộc phiêu lưu của công chúa Margrethe trong vương quốc hoàng gia. Ai là diễn viên nữ chính trong phim này? Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai diễn công chúa Margrethe trong phim 《Royalteen: Công chúa Margrethe》. Cùng với Dịch Dương Thiên Tỉ, diễn viên nam nào cũng tham gia phim này? Diễn viên nam Huỳnh Hiểu Minh cũng tham gia diễn xuất trong phim 《Royalteen: Công chúa Margrethe》. Nhạc phim của Royalteen được sáng tác bởi ai? Nhạc phim của 《Royalteen: Công chúa Margrethe》 được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Phim 《Royalteen: Công chúa Margrethe》 đã nhận được thành công như thế nào? Phim 《Royalteen: Công chúa Margrethe》 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và trở thành một trong những bộ phim thành công tại Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang