Xem phim Lovee

Lovee

Thể Loại:Phim LẻPhim 18+Tình Cảm Quốc Gia:PhápBỉ Năm:2015 Đạo Diễn:Gaspar Noé Diễn Viên Chính :Aomi MuyockKarl GlusmanKlara KristinUgo Fox Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Murphy is an American living in Paris who enters a highly ***ually and emotionally charged relationship with the unstable Electra. Unaware of the seismic effect it will have on their relationship, they invite their pretty neighbor into their bed.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thể loại phim 《Lovee》 là gì? Phim Lovee thuộc thể loại tình cảm - hài. Người đóng vai chính trong phim 《Lovee》 là ai? Trong phim Lovee, diễn viên chính là Ngọc Trinh. Câu chuyện của phim 《Lovee》 xoay quanh vấn đề gì? Phim Lovee kể về một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và phức tạp giữa hai người từ hai thế giới khác nhau. Nhạc phim của 《Lovee》 do ai thực hiện? Nhạc phim của Lovee được thực hiện bởi nhạc sĩ Quốc Trung. Trailer của phim 《Lovee》 đã được ra mắt vào ngày nào? Trailer của phim Lovee đã được ra mắt vào ngày 15 tháng 9 năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang