Xem phim Borgen (Phần 1)

Borgen (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Đan Mạch Năm:2010 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sidse Babett Knudsen Birgitte Hjort Sørensen Pilou Asbæk Søren Malling Freja Riemann Emil Poulsen Thomas Levin Benedikte Hansen Mikael Birkkjær Anders Juul Lisbeth Wulff Kasper Lange Lars Knutzon Søren Spanning Iben Dorner Dar Salim Jens A Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Trong phim chính kịch về sự kiện lịch sử này, loạt biến cố bất ngờ đưa Birgitte Nyborg vào ghế thủ tướng Đan Mạch với tư cách là lãnh đạo nữ đầu tiên của đất nước này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thành phố nào là bối cảnh chính của phim 《Borgen (Phần 1)》? Thành phố Copenhagen, Đan Mạch là bối cảnh chính của phim. Người đóng vai chính trong phim là ai? Sofie Gråbøl đóng vai chính trong phim, họ đóng vai Birgitte Nyborg, thủ tướng Đan Mạch. Nội dung chính của phần 1 của bộ phim là gì? Phần 1 của bộ phim xoay quanh cuộc tranh cử của Birgitte Nyborg để trở thành thủ tướng Đan Mạch và cuộc sống của cô sau khi đạt được vị trí này. Phần phim này thuộc thể loại gì? Phần 1 của bộ phim "Borgen" thuộc thể loại chính kịch chính trị. Đạo diễn của phim là ai? Phim "Borgen (Phần 1)" do Adam Price đạo diễn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang