Xem phim Nơi Nào Đó

Nơi Nào Đó

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Sofia Coppola Diễn Viên Chính :Stephen DorffElle FanningChris PontiusMichelle MonaghanEllie Kemper Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi rút lui đến Chateau Marmont, một diễn viên Hollywood thiếu đam mê nhìn lại cuộc đời mình khi cô con gái mười một tuổi bất ngờ đến thăm anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Nơi Nào Đó" ra mắt vào năm nào? Bộ phim "Nơi Nào Đó" ra mắt vào năm 2020 Đạo diễn của phim "Nơi Nào Đó" là ai? Đạo diễn của phim "Nơi Nào Đó" là Nguyễn Phan Quang Bình. Câu chuyện trong phim "Nơi Nào Đó" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim "Nơi Nào Đó" xoay quanh vấn đề tình yêu và tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống. Tên diễn viên chính trong phim "Nơi Nào Đó" là gì? Diễn viên chính trong phim "Nơi Nào Đó" là Hồng Ánh. Phim "Nơi Nào Đó" đã giành được giải thưởng nào vào năm 2021? Phim "Nơi Nào Đó" đã giành được giải thưởng "Phim hay nhất" tại Liên hoan phim Quốc tế Busan năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang