Xem phim Đắm chìm trong nhịp điệu

Đắm chìm trong nhịp điệu

Thể Loại:Phim LẻHài HướcGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sofia CarsonWolfgang NovogratzDonna Lynne Champlin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi thất bại ở buổi thử vai Broadway, một vũ công vị kỷ miễn cưỡng trở về quê nhà và đồng ý huấn luyện một nhóm những đứa trẻ lập dị để tham gia cuộc thi lớn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《Đắm chìm trong nhịp điệu》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Cô Phương An. Phim được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Lý An. Bộ phim là câu chuyện về điều gì? Bộ phim kể về cuộc đời của Cô Phương An, một nhạc sĩ trẻ đầy tài năng và những khó khăn mà cô phải vượt qua để theo đuổi ước mơ âm nhạc của mình. Diễn viên nào đóng vai nam chính trong phim? Diễn viên Ngô Diệc Phàm đóng vai nam chính Trần Thanh Tuấn trong phim. Phim được công chiếu vào ngày nào? Phim được công chiếu vào ngày 14 tháng 2 năm 2022.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang