Xem phim BoJack Horseman - Tập đặc biệt mừng Giáng Sinh: Điều ước giáng sinh của Sabrina

BoJack Horseman - Tập đặc biệt mừng Giáng Sinh: Điều ước giáng sinh của Sabrina

Thể Loại:Hoạt HìnhHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Will Arnett Aaron Paul Alison Brie Adam Conover Kristen Schaal Fred Savage Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Giáng sinh đến rồi mà BoJack chẳng thiết tha gì cả. Rồi Todd xuất hiện với một cây kẹo khổng lồ và hát hò những bài hát Giáng sinh cũ kỹ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

BoJack Horseman - Tập đặc biệt mừng Giáng Sinh: Điều ước giáng sinh của Sabrina Phim 《BoJack Horseman》 là một bộ phim hoạt hình truyền hình Mỹ được tạo ra bởi Raphael Bob-Waksberg. Trong tập đặc biệt mừng Giáng Sinh, có câu chuyện về Điều ước giáng sinh của Sabrina, một trong những nhân vật phụ trong series. Nhân vật chính của phim 《BoJack Horseman》 là ai? Nhân vật chính của phim là BoJack Horseman, một ngựa đua sự kiêu hãnh, đa tài và đầy vấn đề cá nhân. BoJack Horseman sống ở thành phố nào? BoJack Horseman sống ở thành phố Hollywoo, một phiên bản hư cấu của Los Angeles. Điều gì đã xảy ra trong Điều ước giáng sinh của Sabrina? Trong tập đặc biệt mừng Giáng Sinh, Sabrina đã có một điều ước giáng sinh và cô đã được trở thành một con người trong một ngày. Tuy nhiên, điều này đã mang đến cho cô nhiều thách thức. BoJack Horseman - Tập đặc biệt mừng Giáng Sinh: Điều ước giáng sinh của Sabrina ra mắt vào năm nào? Tập đặc biệt mừng Giáng Sinh: Điều ước giáng sinh của Sabrina ra mắt vào năm 2014.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang