Xem phim Đế quốc trỗi dậy: Ottoman (Phần 2)

Đế quốc trỗi dậy: Ottoman (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuTài LiệuChính kịch Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Charles Dance Cem Yiğit Üzümoğlu Daniel Nuță Ali Gözüşirin Nik Xhelilaj Radu Andrei Micu Tuba Büyüküstün Tommaso Basili Selim Bayraktar Birkan Sokullu Osman Sonant Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Nhiều năm sau khi chinh phục Constantinople, Sultan Mehmed II củng cố quyền lực, nhưng một kẻ cai trị tàn nhẫn ở Wallachia đe dọa lật đổ đế chế của anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "Đế quốc trỗi dậy: Ottoman (Phần 2)" là ai? Diễn viên chính trong phim "Đế quốc trỗi dậy: Ottoman (Phần 2)" là Cem Yiğit Üzümoğlu. Phim "Đế quốc trỗi dậy: Ottoman (Phần 2)" được công chiếu vào năm nào? Phần 2 của phim "Đế quốc trỗi dậy: Ottoman" được công chiếu vào năm 2018. Địa điểm quay phim "Đế quốc trỗi dậy: Ottoman (Phần 2)" là ở đâu? Phần 2 của phim "Đế quốc trỗi dậy: Ottoman" được quay tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang