Xem phim Quyền Được Cưới

Quyền Được Cưới

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:Ken Kwapis Diễn Viên Chính :Robin WilliamsMandy MooreJohn KrasinskiEric Christian OlsenChristine Taylor Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Mới đính hôn, Ben và Sadie nóng lòng muốn bắt đầu cuộc sống chung và sống hạnh phúc mãi mãi. Tuy nhiên, Mục sư Frank của nhà thờ gia đình Sadie sẽ không ban phước cho sự kết hợp của họ cho đến khi họ vượt qua khóa học chuẩn bị kết hôn "hoàn hảo"
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Teṇ phim 《Quyền Được Cưới》 có nghĩa là gì? Tên phim 《Quyền Được Cưới》 có nghĩa là quyền tự chọn người bạn đời. Quyền Được Cưới có tham gia Liên hoan phim quốc tế không? Có, phim 《Quyền Được Cưới》 đã tham gia Liên hoan phim quốc tế Berlinale năm 2020. Nhân vật chính trong phim ai đóng? Trong phim 《Quyền Được Cưới》, nhân vật chính do Diễm My đóng. Phim được công chiếu vào thời gian nào? Phim 《Quyền Được Cưới》 đã được công chiếu vào tháng 10 năm 2021. Nội dung phim nói về chủ đề gì? Phim 《Quyền Được Cưới》 kể về cuộc sống đầy biến đổi của một cặp đôi trẻ khi họ lựa chọn con đường kết hôn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang