Xem phim Big George Foreman

Big George Foreman

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:George TillmanJr. Diễn Viên Chính :Khris DavisJasmine MathewsSullivan JonesLawrence Gilliard Jr.John MagaroSam TrammellSonja SohnForest WhitakerShein MompremierRobert Cicchini Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Câu chuyện kỳ diệu về huyền thoại vô địch giải Quyền Anh hạng nặng thế giới sắp lên màn ảnh rộng!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim "Big George Foreman" có ý nghĩa gì? Tên phim "Big George Foreman" ý nghĩa là đề cập đến tên của nhân vật chính, George Foreman, một vận động viên quyền anh nổi tiếng. Đạo diễn của phim "Big George Foreman" là ai? Đạo diễn của phim "Big George Foreman" là Peter Berg. Phim "Big George Foreman" thuộc thể loại gì? Phim "Big George Foreman" thuộc thể loại phim tài liệu, tập trung vào câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của George Foreman. Phim "Big George Foreman" ra mắt vào năm nào? Phim "Big George Foreman" ra mắt vào năm 2019. George Foreman là vận động viên quyền anh nổi tiếng của quốc gia nào? George Foreman là vận động viên quyền anh nổi tiếng của Hoa Kỳ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang