Xem phim Schitt's Creek (Phần 2)

Schitt's Creek (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Canada Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Eugene Levy Catherine O'Hara Daniel Levy Annie Murphy Chris Elliott Jennifer Robertson Emily Hampshire Noah Reid Sarah Levy Dustin Milligan Karen Robinson Tim Rozon Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Vẫn mắc kẹt ở Schitt's Creek, Johnny theo đuổi một vài phi vụ làm ăn bất thường, trong khi Moira hòa mình vào cuộc sống địa phương còn các con họ thì đi tìm việc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở phần 2 của Schitt's Creek, gia đình Rose đã sống ở đâu? Trong phần 2 của Schitt's Creek, gia đình Rose đã sống tại khách sạn Rosebud. Trong đêm Gala, David mặc trang phục gì? Trong đêm Gala, David mặc bộ vest đen sang trọng. Johnny Rose trở thành quản lý của ngành công nghiệp gì ở Schitt's Creek? Johnny Rose trở thành quản lý của ngành công nghiệp du lịch ở Schitt's Creek. Trong phần 2, Alexis Rose đã bắt đầu làm công việc gì? Trong phần 2, Alexis Rose đã bắt đầu làm công việc trợ lý người mẫu cho Twyla Sands. Alexis có bạn trai trong phần 2 của Schitt's Creek không? Trong phần 2 của Schitt's Creek, Alexis không có bạn trai nào.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang