Xem phim Báo Thù - Phục Thù

Báo Thù - Phục Thù

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTâm LýHình SựPhiêu Lưu Quốc Gia:Hồng KôngPháp Năm:2009 Đạo Diễn:Johnnie To Diễn Viên Chính :Johnny Hallyday Sylvie Testud Anthony Chau-Sang Wong Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một đầu bếp người Pháp đã thề là sẽ trả thù sau khi gia đình của con gái mình ở Hong Kong bị tấn công dã man, con rể và 2 đứa cháu đều bị giết. Để tìm được kẻ đã gây ra tội ác đó, ông đã thuê 3 tên tội phạm mafia Hong Kong.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Báo Thù - Phục Thù là phim thuộc thể loại gì? Báo Thù - Phục Thù là một bộ phim hành động. Ai là diễn viên chính trong phim Báo Thù - Phục Thù? Diễn viên chính trong phim Báo Thù - Phục Thù là Yoo Ah In. Bộ phim Báo Thù - Phục Thù được sản xuất vào năm nào? Bộ phim Báo Thù - Phục Thù được sản xuất vào năm 2020. Địa điểm quay phim Báo Thù - Phục Thù là ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong Báo Thù - Phục Thù được thực hiện ở Hàn Quốc. Đạo diễn của phim Báo Thù - Phục Thù là ai? Đạo diễn của phim Báo Thù - Phục Thù là Lee Chang-dong.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang