Xem phim Giáo sư khùng II: Gia đình Klump

Giáo sư khùng II: Gia đình Klump

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2000 Đạo Diễn:Peter Segal Diễn Viên Chính :Eddie Murphy Janet Jackson Larry Miller John Ales Richard Gant Anna Maria Horsford Melinda McGraw Jamal Mixon Gabriel Williams Chris Elliott Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi đính hôn, Sherman Klump chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Nhưng bản ngã hiểm ác Buddy Love có nguy cơ phá hỏng đám cưới và danh tiếng của anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đầy đủ của phim 《Giáo sư khùng II: Gia đình Klump》 là gì? Tên đầy đủ của phim là "The Nutty Professor II: The Klumps". Đạo diễn của phim 《Giáo sư khùng II: Gia đình Klump》 là ai? Phim được đạo diễn bởi Peter Segal. Ngày phát hành của phim 《Giáo sư khùng II: Gia đình Klump》 là khi nào? Phim được phát hành vào ngày 28 tháng 7 năm 2000. Trong phim, Jim Carrey đóng vai nhân vật nào? Thực tế, Jim Carrey không tham gia bộ phim này. Nhân vật chính là Eddie Murphy. Ở đâu diễn ra câu chuyện trong phim 《Giáo sư khùng II: Gia đình Klump》? Câu chuyện diễn ra tại thành phố Hillside trong bang California, Hoa Kỳ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang