Xem phim Vùng đất thời tiền sử IX: Du hành đến Hồ Nước Lớn

Vùng đất thời tiền sử IX: Du hành đến Hồ Nước Lớn

Thể Loại:Phim LẻGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2002 Đạo Diễn:Charles Grosvenor Diễn Viên Chính :John Ingle Kenneth Mars Miriam Flynn Thomas Dekker Anndi McAfee Aria Noelle Curzon Rob Paulsen Tress MacNeille Jeff Bennett Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi kết bạn với Mo, cậu bạn giống cá heo đang lạc đường, Littlefoot và hội bạn dũng cảm tham gia chuyến phiêu lưu ra "Đại Hải" để đưa Mo trở về nhà.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim 《Vùng đất thời tiền sử IX: Du hành đến Hồ Nước Lớn》 là ai? Tác giả của bộ phim là John Doe. Phim 《Vùng đất thời tiền sử IX: Du hành đến Hồ Nước Lớn》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020. Chủ đề chính của phim là gì? Phim xoay quanh cuộc hành trình của một nhóm nhân vật đến Hồ Nước Lớn trong thời kỳ tiền sử. Những diễn viên chính trong phim gồm những ai? Những diễn viên chính trong phim gồm A, B, và C. Phim có những cảnh quay ấn tượng nào? Trong phim có những cảnh quay ấn tượng như viễn cảnh vùng đất tiền sử, người chơi nhạc cụ cổ, v.v.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang