Xem phim Norbit Và Cô Nàng Bé Bự

Norbit Và Cô Nàng Bé Bự

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:Brian Robbins Diễn Viên Chính :Eddie MurphyThandiwe NewtonTerry CrewsClifton PowellLester Speight Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một chàng trai hiền lành đã đính hôn với một người phụ nữ quái dị gặp được người phụ nữ trong mộng của mình và lên kế hoạch tìm cách ở bên cô ấy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Premiere của phim 《Norbit Và Cô Nàng Bé Bự》 là vào ngày nào? Premiere của phim 《Norbit Và Cô Nàng Bé Bự》 diễn ra vào ngày 9 tháng 2 năm 2007. Nhân vật chính trong phim 《Norbit Và Cô Nàng Bé Bự》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《Norbit Và Cô Nàng Bé Bự》 là Norbit Albert Rice, do diễn viên Eddie Murphy thủ vai. Đạo diễn của phim 《Norbit Và Cô Nàng Bé Bự》 là ai? Đạo diễn của phim 《Norbit Và Cô Nàng Bé Bự》 là Brian Robbins. Bối cảnh của phim 《Norbit Và Cô Nàng Bé Bự》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim 《Norbit Và Cô Nàng Bé Bự》 diễn ra tại một thị trấn nhỏ ở Hoa Kỳ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang