Xem phim Vực sâu thù hận

Vực sâu thù hận

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jonathan MajorsIdris ElbaRegina King Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Quyết tâm trả thù, kẻ sống ngoài vòng pháp luật Nat Love bắt tay với băng đảng để hạ bệ kẻ thù Rufus Buck – tên trùm tội phạm tàn nhẫn vừa ra tù.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Vực sâu thù hận》 là ai? Tác giả của phim là Nguyễn Văn An. Phim 《Vực sâu thù hận》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2019. Nội dung chính của phim 《Vực sâu thù hận》 là gì? Phim kể về câu chuyện của một người đàn ông trả thù một băng đảng tội phạm vì đã giết chết gia đình mình. Ngôi sao nổi tiếng nào đóng vai chính trong phim? Trong phim, ngôi sao nổi tiếng Ngô Thanh Vân đảm nhận vai trò vai chính. Phim 《Vực sâu thù hận》 có nhận được giải thưởng nào không? Có, phim đã nhận được nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế, bao gồm giải tại Liên hoan phim quốc tế Busan.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang