Xem phim Headspace: Thả lỏng tâm trí

Headspace: Thả lỏng tâm trí

Thể Loại:Phim LẻTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Andy PuddicombeEvelyn Lewis PrietoGinger Daniels Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bạn muốn thư giãn, thiền định hay ngủ sâu? Hãy cá nhân hóa trải nghiệm đó theo tâm trạng hoặc suy nghĩ của bạn qua phim tương tác đặc biệt này của Headspace.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Headspace: Thả lỏng tâm trí là một bộ phim thuộc thể loại gì? Headspace: Thả lỏng tâm trí là một bộ phim tài liệu về mindfulness và thiền định. Bộ phim này được công chiếu vào năm nào? Bộ phim Headspace: Thả lỏng tâm trí được công chiếu vào năm 2021. Ai là người đạo diễn bộ phim này? Bộ phim Headspace: Thả lỏng tâm trí do công ty Headspace và Netflix sản xuất, không có đạo diễn chính thức được ghi nhận. Bộ phim này nhắm đến đối tượng khán giả nào? Bộ phim Headspace: Thả lỏng tâm trí nhắm đến mọi đối tượng khán giả quan tâm đến việc cải thiện tâm lý và tăng cường sức khỏe tinh thần. Có bao nhiêu tập trong bộ phim này? Bộ phim Headspace: Thả lỏng tâm trí bao gồm 8 tập.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang