Xem phim Về Nhà Trước Trời Tối (Phần 2)

Về Nhà Trước Trời Tối (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Brooklynn PrinceJim SturgessAbby MillerKylie RogersMichael WestonAziza ScottJoelle CarterLouis HerthumAdrian HoughJibrail Nantambu Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Phim trinh thám lấy cảm hứng từ câu chuyện có thực về nhà báo 9 tuổi. Khi một cô bé cùng gia đình chuyển về thị trấn nhỏ mà bố cô từng sinh sống, hành trình tìm kiếm sự thật của cô mở lại một vụ án từ lâu chưa có lời giải.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Về Nhà Trước Trời Tối (Phần 2)" là ai? Diễn viên chính trong phim "Về Nhà Trước Trời Tối (Phần 2)" là Trấn Thành. Bộ phim "Về Nhà Trước Trời Tối (Phần 2)" được phát sóng trên kênh nào? Bộ phim "Về Nhà Trước Trời Tối (Phần 2)" được phát sóng trên kênh THVL1. Nội dung chính của phần 2 của "Về Nhà Trước Trời Tối" xoay quanh vấn đề gì? Nội dung chính của phần 2 của "Về Nhà Trước Trời Tối" xoay quanh cuộc sống gia đình và những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Phim "Về Nhà Trước Trời Tối (Phần 2)" đã được phát sóng từ khi nào? Phim "Về Nhà Trước Trời Tối (Phần 2)" đã được phát sóng từ ngày 10 tháng 9 năm 2021. Bộ phim "Về Nhà Trước Trời Tối (Phần 2)" được quay ở địa điểm nào? Bộ phim "Về Nhà Trước Trời Tối (Phần 2)" được quay tại các địa điểm ở thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang