Xem phim Huyền Thoại Kamui

Huyền Thoại Kamui

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2009 Đạo Diễn:Yoichi Sai Diễn Viên Chính :Kenichi MatsuyamaKoyukiKaoru KobayashiKoichi SatoHideaki Ito Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một ninja nổi loạn ở Nhật Bản thế kỷ 17 lánh nạn cùng một ngư dân và gia đình anh ta.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bối cảnh của phim "Huyền Thoại Kamui" diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim "Huyền Thoại Kamui" diễn ra ở Nhật Bản thời kỳ Edo. Vai trò chính của diễn viên Fukuyama Masaharu trong phim là gì? Diễn viên Fukuyama Masaharu đóng vai Kamui trong phim "Huyền Thoại Kamui". Câu chuyện của phim "Huyền Thoại Kamui" xoay quanh những cuộc giao tranh giữa ai? Câu chuyện của phim "Huyền Thoại Kamui" xoay quanh những cuộc giao tranh giữa các nhóm ninja và Kamui. Người đạo diễn phim "Huyền Thoại Kamui" là ai? Người đạo diễn phim "Huyền Thoại Kamui" là Yoichi Sai. Phim "Huyền Thoại Kamui" dựa trên tác phẩm nổi tiếng của tác giả nào? Phim "Huyền Thoại Kamui" dựa trên tác phẩm nổi tiếng của tác giả Sanpei Shirato.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang