Xem phim Kẻ phản quốc

Kẻ phản quốc

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýKhoa HọcChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Emma AppletonMichael StuhlbargLuke TreadawayKeeley HawesBrandon P. BellMatt LauriaJamie BlackleyDavid HargreavesSam HoareSimon KunzGreg McHughStephen Campbell MooreCara Horgan Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Khi Thế chiến II kết thúc, một phụ nữ trẻ người Anh đồng ý giúp một đặc vụ Mỹ bí ẩn tìm ra điệp viên tay trong của Nga trong chính phủ Anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Kẻ phản quốc》 là ai? Nguyễn Nhật Bình là diễn viên chính trong phim 《Kẻ phản quốc》. Phim 《Kẻ phản quốc》 thuộc thể loại gì? Phim 《Kẻ phản quốc》 thuộc thể loại hành động, tâm lý. Nội dung chính của phim 《Kẻ phản quốc》 là gì? Phim 《Kẻ phản quốc》 kể về một đặc vụ chính phủ bị phản bội, anh phải đối mặt với các nguy hiểm và mưu đồ để lật đổ kẻ phản quốc. Bộ phim 《Kẻ phản quốc》 được phát hành vào năm nào? 《Kẻ phản quốc》 được phát hành vào năm 2020.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang