Xem phim Kipo và Kỷ Nguyên Kỳ Thú (Phần 1)

Kipo và Kỷ Nguyên Kỳ Thú (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Anh Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Karen Fukuhara Sydney Mikayla Deon Cole Coy Stewart Dee Bradley Baker Amy Landecker Dan Stevens Sterling K. Brown Jee Young Han Anna Vocino Jake Green Jeff Bennett Steve Blum Carlos Alazraqui Michael-Leon Wooley Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Lạc giữa thế giới động vật đột biến, cô bé quen được bảo bọc nhưng kiên cường học cách sống sót và khám phá sức mạnh bản thân với sự giúp đỡ của nhóm bạn đủ thành phần.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người bạn thân nhất của Kipo trong phim là ai? Người bạn thân nhất của Kipo trong phim là làm Mấn. Thế giới trong phim 《Kipo và Kỷ Nguyên Kỳ Thú (Phần 1)》 diễn ra trong thời gian nào? Thế giới trong phim diễn ra sau một thảm họa và xảy ra 200 năm sau đó. Triệu chứng đặc biệt của Kipo là gì? Triệu chứng đặc biệt của Kipo là khả năng biến thành một thú vật mạnh mẽ khi cô cảm thấy tức giận hoặc sợ hãi. Tại sao Kipo phải đi tìm cha mình trong phim? Kipo phải đi tìm cha mình vì cha cô bị mất tích và cô muốn gia đình được hòa hợp lại. Thành phố nào là nơi Kipo sống trước khi lên đường phiêu lưu? Kipo sống tại thành phố Tunnels trước khi cô bắt đầu chuyến hành trình của mình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang