Xem phim Nửa Đêm Tại Pera Palace (Phần 2)

Nửa Đêm Tại Pera Palace (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Hazal KayaSelahattin PaşalıTansu BiçerTülin Özen Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Tại một khách sạn lịch sử ở Istanbul, nhà báo nọ bị đẩy về quá khứ và phải ngăn chặn một âm mưu có thể thay đổi số phận của Thổ Nhĩ Kỳ hiện đại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thời gian ra mắt phần 2 của phim 《Nửa Đêm Tại Pera Palace》? Phần 2 của phim 《Nửa Đêm Tại Pera Palace》 được ra mắt vào ngày 10 tháng 9 năm 2021. Nội dung chính của phần 2 là gì? Phần 2 của phim 《Nửa Đêm Tại Pera Palace》 tiếp tục câu chuyện của 4 người bạn đến từ các nền văn hóa khác nhau trong cuộc hành trình tại khách sạn Pera Palace ở Istanbul. Họ sẽ phải đương đầu với những bí ẩn và nguy hiểm mới trong khách sạn lịch sử này. Diễn viên nào đã tham gia phần 2 của phim? Phần 2 của phim 《Nửa Đêm Tại Pera Palace》 có sự tham gia của các diễn viên chính gồm: Giang Trung Kiên, Lê Bình, Mạnh Trường, Vân Trang.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang