Xem phim Tàn Xác 2

Tàn Xác 2

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình Sự Quốc Gia:Âu MỹÝ Năm:2024 Đạo Diễn:Valeri Milev Diễn Viên Chính :Jean-Claude Van DammePeter StormareJacqueline FernandezMaría Conchita AlonsoAutumn ReeserBianca BreeTalia AsserafNicolas Van VarenbergAndrei LenartDominic Salvatore Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phillip và Suzanne đã rút lui khỏi trò chơi gián điệp và sống yên bình bên ngoài lưới điện. Đó là cho đến khi nơi ở của họ được phát hiện bởi Vlad, người anh trai đầy thù hận của mục tiêu trong phần phim đầu tiên.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Tàn Xác 2》 là ai? Tên đạo diễn của phim là Trần Minh Đạo. Ngày công chiếu chính thức của phim 《Tàn Xác 2》 là khi nào? Phim 《Tàn Xác 2》 được công chiếu vào ngày 15 tháng 7 năm 2022. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia đóng vai chính trong phim 《Tàn Xác 2》? Diễn viên chính của phim là Ngô Thanh Vân và Quốc Trường. Phim 《Tàn Xác 2》 thuộc thể loại gì? Phim 《Tàn Xác 2》 thuộc thể loại hành động, viễn tưởng và kinh dị.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang