Xem phim Ly Hôn

Ly Hôn

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Ba lan Năm:2024 Đạo Diễn:Radosław DrabikMichał Chaciński Diễn Viên Chính :Magdalena PopławskaWojciech MecwaldowskiOliwia DrabikTomasz SchuchardtMichalina ŁabaczAleksandra GrabowskaMichał PawlikSzymon KuśmiderDorota PiaseckaArtur Kozłowski Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đôi vợ chồng đã ly hôn nọ phải phụ thuộc vào quyết định của nhà thờ khi cố gắng xác nhận việc hủy hôn của họ sau hơn hai mươi năm. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung của phim 《Ly Hôn》 là gì? Phim 《Ly Hôn》 kể về câu chuyện tình yêu và những trăn trở của một cặp đôi sau khi quyết định ly hôn. Họ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thay đổi trong cuộc sống sau khi chia tay. Vai diễn chính của Trương Nghệ Mưu trong phim là ai? Trương Nghệ Mưu đảm nhận vai diễn nam chính trong phim 《Ly Hôn》. Phim 《Ly Hôn》 thuộc thể loại gì? Phim 《Ly Hôn》 thuộc thể loại tâm lý, gia đình. Phim 《Ly Hôn》 được sản xuất và công chiếu vào năm nào? Phim 《Ly Hôn》 được sản xuất vào năm 2020 và công chiếu cùng năm đó.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang