Xem phim BLEACH Huyết Chiến Ngàn Năm (Part 2) - Chia Biệt

BLEACH Huyết Chiến Ngàn Năm (Part 2) - Chia Biệt

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu LưuHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:"BLEACH Huyết Chiến Ngàn Năm - Chia Biệt" là phim hoạt hình truyền hình do Studio Pierrot sản xuất, chuyển thể từ manga "Bleach" của tác giả Tite Kubo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên sôi động được sử dụng để gọi 《BLEACH Huyết Chiến Ngàn Năm (Part 2) - Chia Biệt》 ở tiếng Việt? Phần 2 của BLEACH Huyết Chiến Ngàn Năm được gọi là Chia Biệt trong tiếng Việt. Nhân vật chính của phần 2 của BLEACH Huyết Chiến Ngàn Năm là ai? Nhân vật chính trong phần 2 của BLEACH Huyết Chiến Ngàn Năm là Ichigo Kurosaki. Phần 2 của BLEACH Huyết Chiến Ngàn Năm ra mắt vào năm nào? BLEACH Huyết Chiến Ngàn Năm (Part 2) - Chia Biệt ra mắt vào năm 2021. Câu chuyện trong phần 2 của BLEACH Huyết Chiến Ngàn Năm xoay quanh vấn đề gì? Phần 2 của BLEACH Huyết Chiến Ngàn Năm tập trung vào cuộc chiến giữa Ichigo và một nhóm quỷ đến từ Quỷ Vương.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang