Xem phim Dragon Ball Daima

Dragon Ball Daima

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngHài HướcViễn TưởngVõ ThuậtPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Mysteriously transformed into mini versions of themselves, Goku and his friends travel to the Demon Realm to uncover the truth and find a cure.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Dragon Ball Daima》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Son Goku. Ai là đồng đội lâu đời nhất của Son Goku trong phim? Người bạn đồng hành lâu đời nhất của Son Goku là Krillin. Người nắm giữ viên ngọc rồng số 1 trong phim là ai? Người nắm giữ viên ngọc rồng số 1 là Muten Roshi. Trong phim, ai là kẻ thù chính của nhóm Son Goku? Kẻ thù chính của nhóm Son Goku trong phim là Frieza. Chiến thuật tấn công nổi tiếng nào được sử dụng trong phim? Chiến thuật tấn công nổi tiếng trong phim là Kamehameha.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang